เนทติเซนท์

Patana Intercool ทรานฟอร์ม HRM พร้อมยกระดับการให้บริการ ด้วย Origami.Life Collaboration Platform

Home »  News »  Patana Intercool ทรานฟอร์ม HRM พร้อมยกระดับการให้บริการ ด้วย Origami.Life Collaboration Platform

Patana Intercool ทรานฟอร์ม HRM พร้อมยกระดับการให้บริการ ด้วย Origami.Life Collaboration Platform

On ธันวาคม 9, 2020, Posted by , In News,Uncategorized, With No Comments

การปรับเปลี่ยนวิถีการทำงานสู่ Digital Transformation อย่างต่อเนื่องของผู้นำอันดับหนึ่งด้านตู้แช่ บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด มุ่งทรานฟอร์มองค์กรในทุกมิติ ด้วย Origami.Life Collaboration Platform แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ทั้งในส่วนของ HRM บริหารจัดการพนักงานในองค์กรแบบเรียลไทม์ รวมไปถึงยกระดับการให้บริการถึงขีดสุด เชื่อมโยงข้อมูลการให้บริการบนระบบ SAP Business ByDesign อำนวยความสะดวกให้ช่างสามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้เต็มกำลังความสามารถ ลูกค้าได้รับประการณ์การบริการที่น่าพึงพอใจสูงสุด ขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด

 

บริษัท เนทติเซนท์ จำกัดและบริษัท พัฒนา อินเตอร์คูล จำกัด ร่วมแสดงความร่วมมือ วางระบบ Origami.Life Collaboration Platform

บริษัท เนทติเซนท์ จำกัดและบริษัท พัฒนา อินเตอร์คูล จำกัด ร่วมแสดงความร่วมมือ วางระบบ Origami.Life Collaboration Platform

 

ปัจจุบันทุกธุรกิจต่างประสบปัญหาการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ทั้ง Gen เก่าและใหม่ การเก็บเอกสารพนักงานและข้อมูลการสมัครงานจำนวนมาก ปัญหาการแสกนนิ้วเข้าออก ขาดลามาสายของพนักงาน กิจกรรมการทำงานของพนักงาน การออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ ทำให้ตรวจสอบเวลาและการทำงาน ติดตามงานได้ยากลำบาก การมีตัวช่วยและเครื่องมือในการบริหารจัดการในส่วนนี้ จึงเป็นหัวใจหลักสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เพราะบุคลากร คือ ผู้ขับเคลื่อนองค์กรและการให้บริการ ทำให้บริษัทก้าวเดินต่อไป

 

คุณกฤษดา สาธุกิจชัย คุณเสรี สาธุกิจชัย และดร. วีรกาญ ตันติไพบูลย์ธนะ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด และคุณเอกพงษ์ ตั้งสิริมานะกุล บริษัท พัฒนา อินเตอร์คูล จำกัด

คุณกฤษดา สาธุกิจชัย คุณเสรี สาธุกิจชัย และดร. วีรกาญ ตันติไพบูลย์ธนะ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด และคุณเอกพงษ์ ตั้งสิริมานะกุล บริษัท พัฒนา อินเตอร์คูล จำกัด

 

ซึ่งถ้าพูดถึงแพลตฟอร์มเชื่อมโยงคนและข้อมูลที่มีประสิทธิภาพที่สุดในเวลานี้ คงหนีไม่พ้น Origami.Life Collaboration Platform แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงคนและข้อมูลในรูปแบบ Digital โดย Netizen ร่วมกับบริษัท ออลลาเบิล จำกัด คิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยี Collaboration Platform ที่นำไปสู่การทำ Business Process และ Digital Tranformation ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์การทำงานของบริษัท Gen ใหม่ในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมสมัยใหม่ ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ Employee Self Services จัดการข้อมูลได้อย่างว่องไว แจ้งสถานะและกิจกรรมการทำงานของพนักงานได้อย่างง่ายดาย

 

ทีมผู้บริหารจาก เนทติเซนท์ จำกัด และพัฒนา อินเตอร์คูล ร่วมลงนามวางระบบ Origami.Life Collaboration Platform ด้วยเทคโนโลยี Face Recognition

ทีมผู้บริหารจาก เนทติเซนท์ จำกัด และพัฒนา อินเตอร์คูล ร่วมลงนามวางระบบ Origami.Life Collaboration Platform ด้วยเทคโนโลยี Face Recognition

ทีมผู้บริหารจาก เนทติเซนท์ จำกัด และพัฒนา อินเตอร์คูล จำกัด ร่วมลงนามวางระบบ Origami.Life Collaboration Platform ด้วยเทคโนโลยี Face Recognition

ทีมผู้บริหารจากเนทติเซนท์ และพัฒนา อินเตอร์คูล ร่วมทรานฟอร์มองค์กรในทุกมิติด้วยการลงนามวางระบบ Origami.Life Collaboration Platform

 

ทำให้บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด ได้ตัดสินใจเลือกใช้ Origami.Life Collaboration Platform โดยได้ทำการลงนามวางระบบ ด้วยเทคโนโลยี Face Recognition หนึ่งในฟังก์ชันบน Origami.Life เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งจะช่วยให้พัฒนาอินเตอร์คูล สามารถบริหารจัดการบุคลากร และโครงสร้างการทำงาน ด้วยฟังก์ชันการทำงาน HRM และ Service Request เต็มรูปแบบ รองรับการทำงานทั้ง IOS และ Android ผ่านทาง Web Application และ Mobile Application ไม่พลาดทุกการอัพเดตแบบเรียลไทม์ ตอบโจทย์การทำงานทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น

 

ความร่วมมือในการวางระบบ Origami.Life Collaboration Platform แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับ HRM รวมไปถึงยกระดับการให้บริการ

ความร่วมมือในการวางระบบ Origami.Life Collaboration Platform แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับ HRM รวมไปถึงยกระดับการให้บริการ

 

ผู้บริหาร สามารถดูรีพอทข้อมูลพนักงาน สถานะและกิจกรรมการทำงานประจำวัน การให้บริการ เพื่อวิเคราะห์ปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพในการบริการ ประเมินศักยภาพพนักงาน ควบคุมต้นทุนและระยะเวลาในการดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม

Hr สามารถบริหารจัดการและเรียกดูข้อมูลของพนักงานไม่ว่าจะเป็น เวลาเข้าออกงาน ขาดลามาสาย พร้อมฟังก์ชันสมัครงานออนไลน์ ทำให้ลดระยะเวลา สร้างความสะดวกสบายในการจัดเก็บข้อมูลผู้สมัครเป็นอย่างมาก

Admin และช่างผู้ปฏิบัติงาน สามารถมองเห็นภาพรวมการดำเนินงานและค่าใช้จ่ายของในการทำงาน เริ่มตั้งแต่ การเปิดงานของแอดมินผู้รับเรื่องจากลูกค้า ช่างซ่อมดูรายละเอียดงานผ่านทาง Activity ในโมดูล CRM ออกปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายโดย Stamp in out เวลาเข้าออกงานผ่านทางมือถือ บันทึกข้อมูลการซ่อม ถ่ายภาพ ลูกค้าเซ็นรับงานผ่าน Digital sign หลังจากนั้นทำการ Skoop ชี้แจงรายละเอียดงาน ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องรับทราบและดำเนินการปิดงาน แอดมินแจ้งสถานะการปฏิบัติงานเสร็จสมบูรณ์กับลูกค้าอย่างรวดเร็ว ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ตรวจสอบได้ และโปร่งใส 

ที่สำคัญแพลตฟอร์ม Origami.Life Collaboration Platform พนักงานเองก็ได้รับรู้ความสามารถ ศักยภาพในการทำงาน เพื่อพัฒนาตัวเองให้เกิดประสบการณ์การทำงานที่ดีที่สุด สร้างมาตรฐาน เสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรเติบโตได้อย่างยั่งยืน

สนใจโซลูชัน Origami.Life Collaboration Platform ติดต่อ
Call: 02-090-6868
Email: sales@netizen.co.th
Line : @netizen
www.netizen.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *