เนทติเซนท์

โซลูชั่น



SAP Business One Cloud version Netizen Shirasu

View

 


SAP Business ByDesign version Netizen Arabica

View

 


SAP S/4HANA version Netizen Peony

View

 


netizen.cloud

View

 


HoneyConn

View

 


Infrastructure Solutions

View

 


Netizen Premium support

View

 

 


Business Consulting

View

 

 


Netizen DATA Center

View

 

 

 

News


NETIZEN Solution Day 2024 – ก้าวสู่อนาคตแห่งความยั่งยืน ด้วย NET ZERO SAP ERP with AI

เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ผู้ให้บริการที่ปรึกษาทางด้าน SAP และผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ได้จัดงาน NETIZEN Solution Day 2024 ภายใต้หัวข้อ “NET ZERO SAP ERP with AI” ซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืนด้วยการนำเทคโนโลยี AI ร่วมกับระบบ SAP ERP โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนองค์กรให้สามารถลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด  งานในครั้งนี้ เนทติเซนท์ ได้นำเสนอถึงวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ NET ZERO ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรสามารถลดการใช้ทรัพยากร ลดการปล่อยคาร์บอน และปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีการนำเสนอการใช้เทคโนโลยี SAP ERP ร่วมกับ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกมิติของการจัดการองค์กร ตั้งแต่การวางแผนทรัพยากร ไปจนถึงการจัดการข้อมูลที่สามารถนำมาใช้ในการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำและทันต่อเหตุการณ์    ก้าวสู่อนาคตแห่งความยั่งยืนกับเนทติเซนท์  ภายในงาน…

NETIZEN Solution Day 2024 – Unlocking the Power of AI ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีสู่องค์กรดิจิทัล

เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ผู้ให้บริการที่ปรึกษาทางด้าน SAP และผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ได้จัดงาน NETIZEN Solution Day 2024 ภายใต้หัวข้อ “Unlocking the Power of AI : Driving Business Technology Transformation (BTX)” เพื่อสร้างความเข้าใจและเปิดโอกาสให้ธุรกิจได้ก้าวสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เน้นการเติบโตไปพร้อมกับ  GROW with SAP S/4HANA Cloud  โดยงานในครั้งนี้ เนทติเซนท์ ได้มุ่งเน้นในเรื่องของการนำ AI มาเสริมศักยภาพขององค์กรในด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและการปรับปรุงกระบวนการทำงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งภายในงานผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังมุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการปรับตัวของธุรกิจด้วย GROW with SAP S/4HANA Cloud Version NETIZEN Peony…

กีฬาสีเนทติเซนท์ครั้งที่ 3 มุ่งสร้างสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและรวมพลังเป็นหนึ่ง

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา เนทติเซนท์ ได้มีการจัดงานกีฬาสีครั้งที่ 3 ณ สถาบันการบินพลเรือน โดยในปีนี้ เนทติเซนท์ มีเป้าหมายในการจัดงานเพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของความสัมพันธ์และความสามัคคี ที่ไม่เพียงแค่ในทีมงานของ เนทติเซนท์ เท่านั้น แต่ยังขยายไปถึง ”ลูกค้าที่สำคัญ” หลายรายที่ได้เข้ามาร่วมสนุกและเป็นหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย  โดยในปีนี้ เนทติเซนท์ ได้แบ่งทีมออกเป็น “บ้าน” ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงหลักวัฒนธรรมองค์กรของ เนทติเซนท์ ที่เน้นเรื่องของ Gratitue โดยประกอบด้วยคุณธรรมสำคัญ 4 ประการ ได้แก่   Virtue, Determination, Wisdom, และ Responsibilities ที่เป็นรากฐานที่มั่นคงขององค์กรและเป็นแนวทางในการทำงานเป็นทีมร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ  การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสร้างความสนุกสนาน แต่ยังเป็นโอกาสอันดีที่ทุกคนจะได้สร้างความผูกพันที่แน่นแฟ้นขึ้น ทั้งระหว่างทีมงานและลูกค้าคนสำคัญของง เนทติเซนท์ เพื่อส่งเสริมให้การทำงานร่วมกันในอนาคตมีความเข้าใจและประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน    ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรของเรา  Email : recruit@netizen.co.th   LINE…