บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด เปิดตัวระบบ Origami เจาะเข้าสู่อุตสาหกรรมระบบสื่อสาร ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่อง CRM โดยเฉพาะ ภายในงาน Sangoma Grand Opening in Thailand 2019 ที่โรงแรม Grand Mercure Bangkok Fortune วันนี้

rm ที่สามารถยกระดับขีดความสามารถของธุรกิจในด้าน CRM (Customer Relationship Management) เพื่อจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า ด้วยการ Integration ระบบ CRM ใน Origami ไปยังระบบ PBX ซึ่งเป็นโซลูชัน End to End Unified Communications ของ Sangoma สำหรับการใช้งานระบบ Call Center บริการการสื่อสารที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น และยังช่วยสร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดีให้ระหว่างลูกค้าและองค์กร โดยมุ่งเน้นการเข้าถึงธุรกิจในระดับ Medium Enterprise ในอนาคต


ระบบ CRM, การจัดการ Helpdesk, Training Academy, การทำแบบทดสอบ, Project Management, E-Doc (E-Document) สำหรับเก็บข้อมูลงานและไฟล์ต่าง ๆ ซึ่งเป็น Solution ที่ใช้งานควบคู่ไปกับ Netizen S/4HANA Peony และ Netizen Bydesign Arabica ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


อีกมากมาย อาทิเช่น
Netizen S/4HANA Peony ครอบคลุมการบริหารจัดการภายในองค์กร แบบ On Premise และ On Cloud
Netizen ByDesign Arabica หรือ Real Cloud ERP ด้วยฟังก์ชันการใช้แบบครบวงจร (End to End)
Netizen Robusta ช่วยในการบริหารจัดการสินค้าคงคลังและการขนส่ง
Netizen Duriano ช่วยในการบริหารจัดการภาษีทางอิเลคทรอนิกส์ หรือ E-Tax Invoice

ติดต่อ
Call: 02-090-6868
Email: sales@netizen.co.th
www.netizen.co.th
Leave a Reply